https://genmaz.com/ Logo
Giới thiệu

Giới thiệu

1. Sứ mệnh

Genmaz là nhà bán lẻ các mặt hàng thời trang hàng hiệu cao cấp như: đồng hồ, kính mắt, ví da, túi xách, nước hoa,... và các sản phẩm Thực phẩm chức năng - Mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới.


2. Mục tiêu

Phương châm của Genmaz là mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng có giá trị nhất đến từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới.

- Chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sẽ luôn luôn cung cấp giá trị sử dụng, dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng tốt nhất cho Quý khách hàng trong thị trường hàng hiệu chính hãng tại Việt Nam.

- Xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, lắng nghe và tư vấn cho Quý khách hàng một cách chân thành và tỉ mỉ nhất, nhằm đem đến cho Quý khách hàng những giá trị và trải nghiệm hài lòng.

- Genmaz cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, trong thời gian ngắn nhất với giá thành hợp lý và cạnh tranh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.

- Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn luôn nỗ lực không ngừng để tất cả các Quý khách hàng dù là lần đầu tiên mua sắm với chúng tôi hay đã là khách hàng thường xuyên đều có một trải nghiệm mua sắm dễ dàng, đáng tin cậy, thoải mái và thú vị nhất có thể. Cho dù có bất kỳ vấn đề gì khiến Quý khách hàng chưa thực sự hài lòng, Quý khách hàng luôn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi 24/7 trên tất cả các kênh điện thoại hotline, nhắn tin, zalo hay Email.

- Tất cả các giao dịch và thông tin mua hàng của Quý khách hàng luôn được chúng tôi bảo mật tuyệt đối.


Genmaz.com - Hài lòng chính là giá trị.